Chính sách bảo hành

Ngày đăng: 10/04/2020 07:56 AM

1. ĐỐI TƯỢNG ÁP DỤNG

Tất cả khách hàng đã mua sản phẩm hoặc dịch vụ tại Công ty TNHH Đầu tư - Thương mại - Dịch vụ Khang Bảo.

2. ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH

Trong thời hạn bảo hành và với điều kiện sử dụng thông thường, sản phẩm/dịch vụ của Công ty sẽ được bảo hành theo tiêu chuẩn kỹ thuật của Nhà sản xuất (NSX) hoặc theo chính sách bảo hành riêng của Công ty. Thời hạn bảo hành được tính từ ngày mua hàng ghi trên hóa đơn hoặc ngày kích hoạt bảo hành điện tử (nếu có).
Các điều khoản bảo hành cụ thể như sau:

3. Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm/dịch vụ còn trong thời hạn bảo hành tính đến thời điểm khách hàng yêu cầu bảo hành.

  • Tên model, số serial sản phẩm, thời gian mua hàng trên phiếu bảo hành trùng khớp với thông tin trên hóa đơn mua hàng.

  • Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi kỹ thuật từ Nhà sản xuất hoặc lỗi thuộc trách nhiệm của Công ty.

  • Sản phẩm còn nguyên tem niêm phong của NSX, không bị rách, vỡ hoặc có dấu hiệu can thiệp.

  • Sản phẩm không thuộc nhóm các trường hợp từ chối bảo hành.

4. Các trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm không còn tem niêm phong hoặc tem niêm phong bị rách/bể khi sửa chữa lần đầu.

  • Sản phẩm hư hỏng do thiên tai, cháy nổ, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật xâm nhập hoặc do môi trường bảo quản không phù hợp như bụi bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao gây mốc, rỉ sét, oxy hóa.

  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng sai điện áp hoặc không đúng hướng dẫn của NSX.

  • Sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ, trầy xước do khách hàng gây ra.

  • Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của NSX hoặc Công ty.

  • Sản phẩm bị sửa chữa, thay đổi bởi các cá nhân hoặc tổ chức không thuộc Trung tâm bảo hành của Công ty.

  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.

  • Các phụ kiện đi kèm (nếu có) không nằm trong phạm vi bảo hành theo quy định.

Lưu ý: Với các trường hợp không được bảo hành theo tiêu chuẩn của NSX, Công ty sẽ tiếp nhận sửa chữa hoặc thay thế linh kiện chính hãng/Nhà cung cấp với chi phí hợp lý.

5. THỜI GIAN BẢO HÀNH

  • Thời gian phục vụ khách hàng: Từ 08:00 đến 17:00 hàng ngày.

  • Thời gian kỹ thuật viên có mặt tại nhà khách hàng: Trong vòng 48 giờ kể từ khi tiếp nhận yêu cầu bảo hành.

  • Trong trường hợp sản phẩm cần được mang về Trung tâm bảo hành để xử lý, kỹ thuật viên sẽ lập biên nhận, mang sản phẩm về sửa chữa và hoàn trả lại khách hàng sau khi hoàn tất công việc.

  • Thời gian sửa chữa: Công ty phối hợp với các đơn vị bảo hành để hoàn thành sửa chữa trong vòng 2 đến 7 ngày làm việc.

  • Trong một số trường hợp thời gian sửa chữa có thể kéo dài hơn do phụ thuộc vào việc nhập và vận chuyển linh kiện. Công ty sẽ thông báo kịp thời đến khách hàng và đưa ra phương án xử lý phù hợp.


Mọi thắc mắc hoặc yêu cầu bảo hành, khách hàng vui lòng liên hệ:

  • CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ KHANG BẢO

  • Địa chỉ: 14/10A đường Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

  • Email: info@khangbao.vn

  • Điện thoại: 0938 965 439

0